นิโก โควัช มั่นใจ บาเยิร์น มิวนิก ได้แข้งเรือ เสริมแกร่ง ล่าแชมป์ ชปล.

นิโก โควัช มั่นใจ บาเยิร์น มิวนิก ได้แข้งเรือ เสริมแกร่ง ล่าแชมป์ ชปล.

นิโก โควัช – ทีม“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังคงไม่ล้มเลิกแผนการล่าตัว เลรอย ซาเน แนวรุกของทีม“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมในฤดูกาลใหม่

รายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิก ต้องการที่จะสร้างทีมใหม่ หลังจากที่พวกเขารู้สึกผิดหวังกับผลงานในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และ การได้แชมป์บุนเดสลีกาที่ได้มาแบบฉิวเฉียดเกินไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้พวกเขาใช้งบไปแล้วราว 100 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว ลูกา เอร์นองเดซ และ แบงฌาแม็ง ปาวาร์ สองคู่หูทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกมาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด นิโก โควัช ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการเสริมทัพนักเตะใหม่ซึ่ง ซาเน ถือเป็นหนึ่งคนที่มีกระแสกับเสือใต้ในขณะนี้ด้วย ว่า “การบริหารของสโมสรเรามีความมุ่งมั่นอยู่เบื้องหลัง และผมมั่นใจมาก ผมคิดว่าเราจะทำได้ เลรอย เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและผ่านการพิสูจน์ตัวเองทั้งในอังกฤษ และ ทีมชาติ มาแล้ว”

สำหรับ ซาเน ย้ายจากชาลเก ในบุนเดสลีกา มาค้าแข้งกับแมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร ก่อนจะมีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับทีมไปแล้ว 2 ใบ