ปล่อยผมไปเถิด! ลูกากู วอนปีศาจแดงลดค่าตัวให้ทีมอื่นจับต้องไหว

ปล่อยผมไปเถิด! ลูกากู วอนปีศาจแดงลดค่าตัวให้ทีมอื่นจับต้องไหว

ลูกากู อยากย้ายเต็มแก่ถึงขั้นขอร้องต้นสังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมลดค่าตัวลงเพื่อให้ทีมอื่นซื้อไหว ตอนนี้มี 2 ทีมอิตาลีอย่างยูเวนตุสและอินเตอร์ มิลาน ที่สนใจอยู่

สำนักข่าวเดอะซันรายงานว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้วอนขอต่อต้นสังกัดให้ลดค่าตัวลง เพื่อที่ตนจะได้ย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสโมสรอื่นเสียที

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอซื้อลูกากูเข้ามาแล้ว 54 ล้านปอนด์ หรือราว 2,160 ล้านบาท แต่ถูกแมนฯยูไนเต็ดปฏิเสธแบบไม่ใยดี โดยคาดว่าหากทีมไหนจะได้ไปต้องจ่ายมาไม่ต่ำกว่า 65 ล้านปอนด์ หรือราว 2,600 ล้านบาท

รายงานระบุว่าลูกากูได้วอนขอให้แมนฯยูไนเต็ดช่วยลดค่าตัวลงมา เพื่อที่ตนจะได้ย้ายไปสู่อิตาลีสมใจ โดยแข้งรายนี้เคยแย้มมาก่อนแล้วว่าสนใจอยากไปเล่นในเซเรีย อา สักครั้งในชีวิต

ทั้งนี้นอกจากอินเตอร์แล้วยังมี “ม้าลาย”ยูเวนตุส ทีมในอิตาลีอีกราย ที่สนใจคว้าตัวลูกากูเช่นกัน ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าแมนฯยูไนเต็ดได้เรียกร้องฝั่งยูเว่ให้ส่งตัว ดักลาส คอสตา มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอซื้อตัวด้วย

เดิมทีมีข่าวว่าแมนฯยูไนเต็ดได้เรียกร้องให้ยูเวนตุสส่ง เปาโล ดีบาลา มาให้เป็นการแลกเปลี่ยนกับลูกากู ซึ่งดูเหมือนทีมดังแห่งอิตาลีก็ยินยอมตามนั้นด้วย แต่เกิดปัญหาขึ้นเมื่อกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาปฏิเสธย้ายมาอยู่กับทีมดังแห่งแดนผู้ดี

ด้วยเหตุนี้แมนฯยูไนเต็ดจึงได้เบนเป้าหมายมาที่คอสตาแทน แต่ก็คาดว่าไม่ง่ายนัก เนื่องจากจอมเลื้อยทีมชาติบราซิลรายนี้ทำท่าว่าไม่อยากย้ายสู่ “ปีศาจแดง” เช่นเดียวกับดีบาลา