ปืนใหญ่ยัน โอซิล – โคลาซินัช ไม่มีบาดเจ็บ หลังปะทะโจรกลางกรุงลอนดอน

ปืนใหญ่ยัน โอซิล – โคลาซินัช ไม่มีบาดเจ็บ หลังปะทะโจรกลางกรุงลอนดอน

อาร์เซนอลแถลงยืนยัน เมซุต โอซิล และเซอัด โคลาซินัช ต่างไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร จากเหตุการณ์ที่ทั้งคู่เผชิญหน้ากับโจรกลางกรุงลอนดอน

“ปืนใหญ่”อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงยืนยันว่า เมซุต โอซิล และเซอัด โคลาซินัช 2 นักเตะในสังกัด ต่างไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร จากเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ถูกดักจี้ชิงทรัพย์กลางกรุงลอนดอน

ก่อนหน้านี้มีคลิปเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดีย บันทึกเหตุการณ์ระหว่างที่ทั้ง 2 คนนั่งรถมาด้วยกันแล้วถูกผู้ร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตาม จากนั้นโอซิลที่เป็นคนขับนั้นจอดรถที่ใกล้ร้านอาหารตุรกีแห่งหนึ่

ทันใดนั้นโคลาซินัชซึ่งเป็นผู้โดยสารได้ลงจากรถแล้วต่อสู้กับพวกโจรด้วยมือเปล่าๆ ชนิดไร้ความเกรงกลัว ส่วนโอซิลปลีกตัวไปขอความช่วยเหลือจากที่ร้านอาหาร จากนั้นจึงมีผู้คนพากันวิ่งออกมาจนคนร้ายเตลิดหนีไป

โดยแถลงการณ์จากอาร์เซนอลระบุว่าทั้งโอซิลและโคลาซินัชมีส่วนกับเหตุการณ์นี้จริง โดยทั้งคู่ต่างไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางสโมสรมองประเด็นนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ถือว่าไม่ส่งผลกระทบต่อการเก็บตัวปรีซีซั่นของทีมแต่อย่างใด

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยตอนนี้ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ “ตำรวจได้รับแจ้งเหตุในช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม โดยมีรายงานว่าผู้ต้องสงสัยได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเพื่อพยายามปล้นชายที่กำลังขับรถอยู่”