มาดริด คลั่ง! ทุ่ม 2.6 พันล้าน พร้อม 2 นักเตะ แลกแข้งผีแดง

มาดริด คลั่ง! ทุ่ม 2.6 พันล้าน พร้อม 2 นักเตะ แลกแข้งผีแดง

สำนักข่าวเอ็กซ์เพรส รายงานว่า ทีม“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มข้อเสนอสุดคุ้มให้กับทีม“ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพื่อขอแลกตัว ปอล ป๊อกบา มาเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

โดยรายงานระบุว่า เรอัล มาดริดเตรียมจะยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวจำนวน 70 ล้านปอนด์ หรือราว 2,692 ล้านบาท พร้อมกับส่งนักเตะอีก 2 ราย ได้แก่ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ และ โทนี โครส กองกลางชาวเยอรมัน ให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอแลกกับการปล่อยตัว ป๊อกบา

ก่อนหน้านี้ ป๊อกบา เคยออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองกับแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้วว่า “ตอนนี้มีหลายเรื่องให้คิด ผมอยู่ที่แมนฯ ยูไนเต็ด มา 3 ปี มีทั้งช่วงเวลาที่ดีและแย่เหมือนกับทุกคน หลังจากฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม บางทีมันอาจถึงเวลาในการมองหาความท้าทายใหม่”

ขณะที่ เอดูอาร์โด อินดา อดีตหัวหน้าของมาร์กา สื่อดังในสเปน ออกมาเปิดเผยว่าการเจรจาในครั้งนี้น่าจะเรียบร้อยในสัปดาห์หน้า โดยแมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เงิน 70 ล้านปอนด์ พร้อมกับ เบล และ โครส ในการส่งป๊อกบาให้เรอัล มาดริด

สำหรับ เรอัล มาดริดเดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ และหากพวกเขาได้ป๊อกบาไปเสริมแดนกลาง ก็จะทำให้เจ้าตัวได้ไปร่วมงานกับเหล่าแข้งใหม่ที่รวมถึง เอเดน อาซาร์, ลูกา โยวิช, เอแดร์ มิลิเตา