ลือ สมาคมฟุตบอล เล็งใช้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ประเดิมฟุตบอลโลก รับ ‘เวียดนาม’

ลือ สมาคมฟุตบอล เล็งใช้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ประเดิมฟุตบอลโลก รับ ‘เวียดนาม’

สมาคมฟุตบอล เล็งใช้สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นสังเวียน ประเดิมสนามฟุตบอลโลก ในการเปิดบ้านต้อนรับ เวียดนาม ในวันที่ 5 ก.ย. นี้ 

สมาคมฟุตบอล – หลังการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ซึ่ง “ช้างศึก”ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทีมอันดับ 116 ของโลก ได้อยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ 3 ทีมจากภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ “ดาวทอง” เวียดนาม ทีมอันดับ 96 ของโลก, “เสือเหลือง” มาเลเซีย ทีมอันดับ 159 ของโลก และ “อิเหนา” อินโดนีเซีย ทีมอันดับ 160 ของโลก ขณะที่ทีมยักษ์ใหญ่ของกลุ่มเป็น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ทีมอันดับ 67 ของโลก

อย่างไรก็ตามสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต้องพบปัญหาอีกครั้ง เมื่อต้องหาสนามแข่งขันในการเป็นเจ้าภาพ แทนสนามราชมังครากีฬาสถาน หัวหมาก ที่จะปิดปรับปรุงเพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ สุดท้าย ที่จะมีขึ้นปลายปีนี้

ล่าสุดแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ เผยข้อมูลว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เล็งใช้สนามม.ธรรมศานตร์ รังสิต เป็นสังเวียนแข้งนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 พบคู่ปรับ เวียดนาม ในวันที่ 5 ก.ย.นี้ ซึ่งจากกระแสดังกล่าวทำให้แฟนฟุตบอลบนโลกโซเชียล ต่างวิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนักถึงความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกในการเดินทาง ที่การจราจรติดขัดเอามากๆ