สเปอร์ ล็อกเป้า 2 แข้ง ลีกอิตาลี อุดแบ็กขวา หลังเสีย ทริปเปียร์

สเปอร์ ล็อกเป้า 2 แข้ง ลีกอิตาลี อุดแบ็กขวา หลังเสีย ทริปเปียร์

จานลูกา ดิ มาร์ซิโอ สื่อในอิตาลี รายงานว่า ทีม“ไก่เดือยทอง” สเปอร์ สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก กำลังให้ความสนใจ เอลเซอิด ไฮซาจ ฟูลแบ็กของทีมนาโปลี และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันของโรมา ในเซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ

สเปอร์ เพิ่งปล่อยตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ ไปอยู่กับทีม“ตราหมี” แอตฯ มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ทำให้พวกเขากำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาทดแทนทริปเปียร์

โดยรายงานระบุว่า สเปอร์ อาจจะคว้าตัวทั้ง ไฮซาจ และ ฟลอเรนซี มาร่วมทีมทั้งคู่ โดยเตรียมแผนที่จะปล่อยตัว แซร์จ ออริเยร์ ออกจากทีมอีกราย

ขณะที่เดียวกันกระแสการย้ายทีมของทริปเปียร์ ล่าสุดเกิดเรื่องวุ่นเมื่อเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ข้อความเพื่อขอบคุณสโมสรสเปอร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง แต่เขากลับแท็กชื่อผิดทีม โดยไปใส่ชื่อของซานอันโตนิโอ สเปอร์ ทีมดังในศึกบาสเกตบอลแทน แต่หลังจากนั้นได้มีการแก้ไขโพสต์ดังกล่าวให้ถูกต้องด้วยการแท็กสโมสรสเปอร์แทน

ทั้งนี้ทริปเปียร์ จะไปอยู่กับแอตฯ มาดริด โดยแทนที่ของ ฮวนฟราน ที่เพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมตราหมี เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเขาถือเป็นนักเตะที่แอตฯ มาดริด ดึงตัวมาร่วมทีม ต่อจาก เชา เฟลิกซ์, มาร์กอส ยอเรนเต ในช่วงซัมเมอร์นี้