เกือบลืมไปแล้ว! เรเวล มอร์ริสัน อดีตดาวรุ่งผีแดง เซ็นสัญญาซบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เกือบลืมไปแล้ว! เรเวล มอร์ริสัน อดีตดาวรุ่งผีแดง เซ็นสัญญาซบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

หายหน้าไปนาน เรเวล มอร์ริสัน อดีตนักเตะดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่สังเวียนพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังเซ็น 1 ปีซบทีมน้องใหม่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

“ดาบคู่”เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเซ็นสัญญากับ เรเวล มอร์ริสัน กองกลางชาวอังกฤษ เป็นเวลา 1 ปี หลังมาเก็บตัวซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับสโมสรได้ระยะหนึ่งแล้ว

มอร์ริสันซึ่งปัจจุบันอยู่ในวัย 26 ปี เคยเป็นเด็กปั้นในระบบเยาวชนของ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมพรีเมียร์ลีกอีกราย และได้รับการคาดหวังอย่างสูงมาก แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธต่อสัญญากับทีม และย้ายออกแบบไม่มีค่าตัวปี 2012

จากนั้นชีวิตค้าแข้งของมอร์ริสันระหกระเหินไปเรื่อย โดยผ่านการเล่นให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เบอร์มิงแฮม ซิตี้, ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้, ลาซิโอ, อัตลาส และออสเตอร์ซุนด์ ก่อนจะมาเชฟฯยูไนเต็ดเป็นที่ล่าสุดดังกล่าว

หลังได้สังกัดใหม่ มอร์ริสันกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องดีที่กลับมาสู่อังกฤษ และเริ่มต้นเส้นทางอาชีพอีกครั้ง พวกเขาทำให้ผมรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับ มันเป็นการตัดสินใจที่ง่าย ทั้งได้เล่นในพรีเมียร์ลีก เล่นในทีมที่ยอดเยี่ยม และทำงานกับผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม”