โรนัลโด หลุดคดีข่มขืน หลังอัยการแถลงไม่มีลงโทษทางกฎหมาย

โรนัลโด หลุดคดีข่มขืน หลังอัยการแถลงไม่มีลงโทษทางกฎหมาย

โรนัลโด ส่อแววรอดคดีข่มขืนที่ถูกหญิงสาวรายหนึ่งกล่าวหาว่าเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2009 หลังอัยการแห่งสหรัฐอเมริกาแถลงว่าจะไม่มีการลงโทษตามกฎหมายเกิดขึ้น

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ “ม้าลาย”ยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี จะไม่โดนลงโทษตามกฎหมายในกรณีถูกกล่าวหาว่าข่มขืนผู้หญิง จากการแถลงโดยหน่วยงานอัยการแห่งสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้สำนักข่าวแดร์ สปีเกิล ได้สัมภาษณ์หญิงชาวอเมริกันนามว่า แคธรีน มายอร์กา ซึ่งกล่าวหาว่าโรนัลโดกระทำการข่มขืนตนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2009

จากนั้นมีการเปิดเผยว่ามายอร์กาได้เจรจาตกลงนอกศาลกับโรนัลโดแล้วเมื่อปี 2010 ซึ่งครั้งนั้นเจ้าตัวรับเงินไป 375,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 11.25 ล้านบาท เพื่อไม่แพร่งพรายเรื่องนี้ แต่สาวรายนี้กลับมารื้อฟื้นอีกครั้งในปี 2018 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีแถลงการณ์จากหน่วยงานอัยการแห่งเมืองลาส เวกัส ที่เปิดเผยว่า “ข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นไม่สามารถพิสูจน์ได้ตามข้อสงสัยบนหลักการแห่งเหตุผล ดังนั้นจึงจะไม่มีการลงโทษทางกฎหมายเกิดขึ้นในภายหลัง”

ทั้งนี้โรนัลโดยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหานี้มาโดยตลอด เมื่อปี 2018 เจ้าตัวเผยว่า “ผมขอปฎิเสธข้อกล่าวหาต่อตัวผม การข่มขืนเป็นอาชญากรรมที่น่ารังเกียจ ซึ่งต่อต้านกับทุกอย่างสิ่งที่ผมเป็นและสิ่งที่ผมเชื่อมั่น”