โสมขาวเดือดปม โรนัลโด ไม่ลงสนาม เตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

โสมขาวเดือดปม โรนัลโด ไม่ลงสนาม เตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

แฟนบอลโสมขาวของขึ้นไม่ได้เห็นฝีเท้า คริสเตียโน โรนัลโด ทั้งที่เสียเงินซื้อบัตรเข้าชมมาแพง ล่าสุดเตรียมดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายแล้ว

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า แฟนบอลเกาหลีใต้หลายรายพากันแสดงความไม่พอใจจากกรณีไม่ได้ชมฝีเท้าของ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของ “ม้าลาย”ยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากต้นสังกัดไม่ยอมส่งลงสนาม

ยูเวนตุสเพิ่งลงเตะเกมกระชับมิตรพบทีมรวมดาราเค-ลีก โดยก่อนเตะเกมนี้มีข้อตกลงในสัญญาว่าโรนัลโดต้องลงเล่นอย่างน้อย 45 นาที แต่กลายเป็นว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสกลับนั่งสำรองจนจบการแข่งขัน สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลแดนโสมอย่างมาก

ล่าสุดมีคอลูกหนังบางส่วนพยายามดำเนินการทางกฎหมายในกรณีนี้ โดยหวังฟ้องเรียกค่าเสียหายแยกเป็นค่าบัตรเข้าชมเกมใบละ 70,000 วอน หรือราว 1,820 บาท, ค่าคอมมิชชั่นบัตรใบละ 1,000 วอน หรือราว 26 บาท และค่าชดเชยทางจิตใจคนละ 1 ล้านวอน หรือราว 26,000 บาท

ตัวแทนทนายความเผยว่า “ปกติแล้วลักษณะแบบนี้ผู้ฟ้องร้องจะได้รับค่าบัตรคืน แต่นี่ถือเป็นกรณีพิเศษเพราะมีการโฆษณาหลอกลวงโดยอาศัยประโยชน์จากความเป็นแฟนบอลของสตาร์ลูกหนัง ยิ่งบางคนที่เป็นแฟนบอลแบบเข้าสายเลือด ดังนั้นพวกเขาจึงเจ็บปวดอย่างยิ่ง”