แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว วาน-บิสซากา อย่างเป็นทางการ – เพิ่มค่าเหนื่อย 8 เท่า

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว วาน-บิสซากา อย่างเป็นทางการ – เพิ่มค่าเหนื่อย 8 เท่า

ทีม“ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว อารอน วาน-บิสซากา แบ็กขวาดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของทีม“ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

โดยล่าสุดบีบีซีได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องของสัญญาของเขากับการเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย วาน-บิสซากา ได้ทำการเซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายาวถึง 5 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่องถึงสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3.1 ล้านบาทต่อสัปดาห์ จากเดิมที่เขารับอยู่กับพาเลซ แค่ 10,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยถูกที่สุดในทีมชุดใหญ่ของพาเลซด้วย

ในส่วนของค่าตัวมีการเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จ่ายเงินให้กับคริสตัลพาเลซถึง 50 ล้านปอนด์ หรือราว 1,945 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นอีกครั้งที่พวกเขาทุ่มงบก้อนโตในการเสริมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้เคยทุ่มซื้อนักเตะอย่าง ปอล ป๊อกบา, โรเมลู ลูกากู รวมถึง อังเกล ดิ มาเรีย มาแล้ว

ทั้งนี้ อารอน วาน-บิสซากา เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเปิดตัว ดาเนียล เจมส์ ที่ย้ายมาจากสวอนซี ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว