เสือใต้ สน วิลฟรีด ซาฮา – งูจ้องแลกเปริซิช – ลูกากู

เสือใต้ สน วิลฟรีด ซาฮา – งูจ้องแลกเปริซิช – ลูกากู

เว็บไซต์ 90 มินรายงานว่า เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังสนใจคว้าตัววิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ

สำหรับบาเยิร์นกำลังอยากได้นักเตะเกมรุกริมเส้นมาร่วมทีม หลังการอำลาของ 2 ตัวเก๋าอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และฟรองก์ ริเบรี โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับคัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ของเชลซี และบราอิส เมนเดซ ของเซลตา บีโก

ขณะที่ซาฮาเองยังมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมในอังกฤษอีกราย โดยพาเลซตั้งค่าตัวแข้งรายนี้ไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3,200 ล้านบาท

วันเดียวกัน เว็บไซต์กัลโชแมร์คาโตรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาส่งอิวาน เปริซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ไปแลกตัวกับโรเมลู ลูกากู กองหน้าของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อินเตอร์แสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากได้ตัวลูกากูมาร่วมทีม และได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ถูกแมนฯ ยูไนเต็ดปฏิเสธไม่ไยดี คาดว่าเป็นเพราะข้อเสนอมูลค่าต่ำเกินไป

ขณะที่เปริซิชเคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุนี้อินเตอร์จึงอาจใช้วิธีแนบแข้งรายนี้ไปพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อให้ฝั่ง ปีศาจแดง ใจอ่อนยอมปล่อยลูกากูย้ายสวนทางมา